ลิซ่า BLACKPINK

เปิดตัว 'ลิซ่า BLACKPINK - พัคโบกอม' สวยหล่อ
ออร่าห้างแตก ประเดิมช็อป CELINE

ลิซ่า BLACKPINK – พัคโกบอม (Park Go Bum) ต่อแถวรอตั้งแต่เช้า คนดังระดับโลกออกงานคู่ ในฐานะโกลบอลแบรนด์ CELINE สวยหล่อสวมแบรนด์หรู

สร้างความฮือฮาด้วยการปรากฏตัวของดาราดังระดับโลกอย่างศิลปินเคป๊อปชาวไทย “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” ที่กลับมาประเทศไทยในครั้งนี้ การปรากฏตัวในงานแรกถือว่ายิ่งใหญ่ที่สุดเพราะได้นักแสดงเกาหลีอีกคนมาด้วย แฟนหนุ่มแห่งชาติ “พัคโบกอม” เผยตัวตนสู่โลกครั้งแรกในฐานะคู่รักชาวไทย

ล่าสุด “ลิซ่า” และ “พัคโบกอม” ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของแบรนด์แฟชั่นระดับโลก CELINE (เซลีน) ปรากฏตัวทั้งหล่อ หล่อ และออร่าฉ่ำวาว เกือบทำเอากรี๊ดระดับห้างสรรพสินค้า ร่วมเปิดร้านใหม่ วันอังคารที่ 19 ธันวาคม 2566) เวลา 15.00 น. ที่ CELINE สยามพารากอน ชั้น M

โดยพัคโบกอมเป็นคนแรกที่เดบิวต์ ในลุคที่ดูอบอุ่นและสวยงามมาก แบกฉายาแฟนหนุ่มของชาติ ด้วยเสื้อนอกลายทางสีครีม สวมกางเกงหนังและพกกระเป๋าสีดำสุดคลาสสิก

ต่อมา ลิซ่า BLACKPINK สวมเสื้อแจ็คเก็ตและกระโปรงลายเสือดาวสุดเซ็กซี่ จากคอลเลกชั่น CELINE Women’s Summer 2024 และกระเป๋าถือของแบรนด์ ที่ยังคงความสง่างามไว้เสมอ ผสมผสานกับความสดชื่นด้วยทรงผมสั้นประบ่าและหยิกเล็กน้อยก็ทำให้คุณยิ้มได้ตั้งแต่ก้าวเข้ามา ทักทายยกมือไหว้อย่างสง่างาม

ทั้งสองหนุ่มสาวชื่อดัง เคยปรากฏร่วมกันในงานของ CELINE กว่าหลายครั้ง ซึ่งมี “วี BTS” อยู่ด้วย ไม่ว่าจะเป็น

  • เมื่อเดือน มิ.ย. 2022 ในงาน Men’s Paris Fashion Week คอลเลกชั่นเสื้อผ้าผู้ชาย Spring/Summer 2023 ที่ประเทศฝรั่งเศส
  • พ.ค. 2023ในงานดินเนอร์ ปาร์ตี้ของ Celine ที่จัดขึ้นที่ Hôtel du Cap-Eden-Roc ณ เมืองปารีส
  • รวมถึงงานเปิดตัวป๊อปอัพสโตร์ของแบรนด์ที่ประเทศเกาหลีใต้
  • พัคโบกอม นับว่า เป็นนักแสดงชายชาวเกาหลีคนแรกที่ขึ้นแท่นเป็นโกลบอลแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ ของ CELINE

 

ขอขอบคุณบทความจาก : ลิซ่า BLACKPINK